Giải pháp quản lý
Thủ tục phê duyệt hành chính nội bộ công ty
Đơn giản hóa các thủ tục, quản lý phê duyệt và đề xuất trong nội bộ doanh nghiệp

Tiết kiệm thời gian
Số hóa quy trình phê duyệt giúp giải quyết nhanh chóng các đề xuất và yêu cầu trong nội bộ doanh nghiệp
Trách nhiệm rõ ràng
Minh bạch thông tin phê duyệt giúp làm rõ trách nhiệm của các cá nhân có quyền ra quyết định.
Nâng cao hiệu suất làm việc
Đơn giản hóa thủ tục hành chính giúp nhân viên tập trung vào công việc, làm tăng năng suất lao động
Quản lý phê duyệt tài liệu
Đơn giản và hứng thú với việc phê duyệt sử dụng con dấu điện tử
Con dấu điện tử được thiết kế giống con dấu truyền thống, thao tác đơn giản
Phân loại tài liệu rõ ràng giúp nhanh chóng theo dõi tình hình phê duyệt
Dễ dàng nắm bắt được tình trạng và thông tin mới nhất của tài liệu phê duyệt
Tính năng phê duyệt bằng con dấu điện tử
Thao tác đơn giản và dễ sử dụng
Đóng dấu điện tử
Dấu điện tử là con dấu được phát hành và công nhận trong nội bộ doanh nghiệp
- Nhiều loại con dấu
- Dễ dàng tạo chữ ký tay
- Đóng dấu bằng các kéo thả
- Đóng dấu trên file PDF


Quản lý tài liệu phê duyệt
Số hóa văn bản phê duyệt và lưu trữ trên cloud giúp doanh nghiệp quản lý truy suất mọi lúc mọi nơi.
- Nắm được tình trạng phê duyệt
- Tìm kiếm tài liệu dễ dàng
Quản lý tài liệu phê duyệt
Số hóa văn bản phê duyệt và lưu trữ trên cloud giúp doanh nghiệp quản lý truy suất mọi lúc mọi nơi.
- Nắm được tình trạng phê duyệt
- Tìm kiếm tài liệu dễ dàng

Trao đổi và thông báo thông tin phê duyệt
Các ý kiến và trao đổi liên quan đến tài liệu phê duyệt được thông báo online giúp người dùng nhanh chóng bổ xung các thông tin cần thiết
- Cập nhập thông tin nhanh chóng
- Lưu trữ các thông tin trao đổi quan trọng
