Giải pháp quản lý
văn bản, biểu mẫu trong doanh nghiệp

Dễ dàng tìm kiếm các văn bản chính thức, biểu mẫu đăng ký lưu hành trong công ty

Ban hành nhanh chóng

Nhanh chóng truyền tải các văn bản quy định đến toàn bộ nhân viên trong công ty

Dễ dàng tìm kiếm

Các văn bản và biểu mẫu được tổ chức sắp xếp khoa học giúp tìm kiếm dễ dàng.

Minh bạch và rõ ràng

Các văn bản, quy định và biểu mẫu công ty được công khai minh bạch cho toàn công ty

Quản lý văn bản thông minh và khoa học

Lưu trữ văn bản tập trung, chia sẻ công khai

Phân loại theo thư mục
Tạo thư mục cha - thư mục con theo chức năng, mục đích giúp sắp xếp, quản lý văn bản khoa học
Ban hành văn bản
Ban hành văn bản cho toàn bộ nhân viên hoặc cho một hay nhiều phòng ban trong công ty
Quản lý lịch sử thay đổi
Minh bạch và rõ ràng trong quản lý nội dung sửa đổi của văn bản

Quản lý văn bản và biểu mẫu

Nhanh chóng, tiện lợi và tiết kiệm thời gian

Phân loại theo thư mục

Người quản lý sẽ tạo thư mục cha – thư mục con, thiết lập quyền truy cập cho các cá nhân và phòng ban

Ban hành văn bản

Văn bản được ban hành theo các thư mục đã định sẵn.

Ban hành văn bản

Văn bản được ban hành theo các chỉ mục đã định sẵn.

Quản lý lịch sử thay đổi

Quản lý số lần đã sửa đổi và nhân viên nào đã thao tác. Dễ dàng và nhanh chóng phục hồi lại các văn bản trước khi sửa đổi.

Đăng ký dùng thử Miễn phí

Tạo chỉ mục

Thông báo/ Nhắc lịch

Tạo chỉ mục

Sắp xếp

Thông báo/ Nhắc lịch

Sắp xếp

Tìm kiếm

Thông báo/ Nhắc lịch

Tìm kiếm

Quyền truy cập

Thông báo/ Nhắc lịch

Quyền truy cập

Chọn chỉ mục

Thông báo/ Nhắc lịch 12321333333333333333333333333333333333333333333333333333

Chọn chỉ mục

Thiết lập thông tin

Thông báo/ Nhắc lịch

Thiết lập thông tin

Khôi phục

Thông báo/ Nhắc lịch

Khôi phục

Lịch sử thay đổi

Thông báo/ Nhắc lịch

Lịch sử thay đổi