Giải pháp quản lý
văn bản, biểu mẫu trong doanh nghiệp
Dễ dàng tìm kiếm các văn bản chính thức, biểu mẫu đăng ký lưu hành trong công ty

Ban hành nhanh chóng
Nhanh chóng truyền tải các văn bản quy định đến toàn bộ nhân viên trong công ty
Dễ dàng tìm kiếm
Các văn bản và biểu mẫu được tổ chức sắp xếp khoa học giúp tìm kiếm dễ dàng.
Minh bạch và rõ ràng
Các văn bản, quy định và biểu mẫu công ty được công khai minh bạch cho toàn công ty
Quản lý văn bản thông minh và khoa học
Lưu trữ văn bản tập trung, chia sẻ công khai
Tạo chỉ mục theo chức năng, mục đích giúp sắp xếp văn bản khoa học
Ban hành văn bản cho toàn bộ nhân viên hoặc cho một hay nhiều phòng ban trong công ty
Minh bạch và rõ ràng trong quản lý nội dung sửa đổi của văn bản
Quản lý văn bản và biểu mẫu
Nhanh chóng, tiện lợi và tiết kiệm thời gian
Phân loại theo thư mục
Người quản lý sẽ tạo thư mục cha – thư mục con, thiết lập quyền truy cập cho các cá nhân và phòng ban
- Dễ tìm, dễ thấy
- Tiện lợi
- Bảo mật


Ban hành văn bản
Văn bản được ban hành theo các thư mục đã định sẵn.
- Thao tác đơn giản
- Nhanh chóng
- Công khai
Ban hành văn bản
Văn bản được ban hành theo các chỉ mục đã định sẵn.
- Thao tác đơn giản
- Nhanh chóng
- Công khai

Quản lý lịch sử thay đổi
Quản lý số lần đã sửa đổi và nhân viên nào đã thao tác. Dễ dàng và nhanh chóng phục hồi lại các văn bản trước khi sửa đổi.
- Hạn chế sai sót
- Minh bạch
- Rõ ràng
